<body bgcolor="#ffffff" text="#464646" link="#999999" vlink="#999999"><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d10718926\x26blogName\x3dThe+JAYNA+Monologues\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://thejaynamonologues.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://thejaynamonologues.blogspot.com/\x26vt\x3d-5928529255510825873', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
THE JAYNA MONOLOGUES
BUHOL-BUHOL NA SALOOBIN .. SAMU'T-SARING OPINYON ... NAGSASALIMBAYANG KURO-KURO



Sunday, March 25, 2007

Series of unfortunate events ... pa rin???
Wala naman akong balat sa puwet pero ewan ko ba at pagbalik ko sa trabaho mula rest day eh kutakutakot na kamalasan ang inabot ko.

Thursday. Ngarag dahil kagagaling ko lang sa dalawang araw na pahinga at wala pa ako sa katinuan. Ang daming dapat gawin - coaching (dapat matapos dahil 3 ang rest day kinabukasan), printing, admin ... sandamakmak na email na kailangang basahin at namnamin. 6 PM na nang matapos ako. Tama si Ed, para akong nasa minahan. Hala, trabaho ... wapak!!!

Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketFriday. Katuturo pa lang sa akin mag-archive ng mails sa Outlook ano ba't nung hapon eh nag-crash ang PC?

Ewan ko ba, saglit lang akong humarap sa south, pagbalik ng paningin ko sa PC, ano ba't HP logo na ang bumulaga sa akin at nang i-restart ko, hala ayaw mag-reboot. Nakauwi na ako, tsugi pa rin ang computer at kinabukasan ko lang nalaman na bumigay ang hard drive at burado ang LAHAT ng files at kahit maglupasay pa ako at maghagdan mula Ground Floor hanggang ika-31 palapag ng JG, wala na talagang magagawa.

Just great! Sana hindi na lang ako nag-archive, disin sana'y hindi "kinain" ang mails ko. Ganda, mga 200 pa yata yung hindi ko nababasa!

Saturday. Okay, ayos na ang PC. Set up ulit. Archive ulit (walang kadala-dala!) Set up ... set up ... Ganda, pagka-set ko ng archive, nag-down ang outlook at isa pang ganda, down ang A_alyti_s! So saang palad ng langit ako kukuha ng data para sa hourly report at paano ko maipapadala? Telepathy? Hilig pa namang magwarla ng kliyente at mag-i-email ng messages na lima ang exclamation point at anim ang question mark (oo, bilang siya!)

Awa naman ng Diyos, nalusutan ko ang lahat at salamat naman, walang anomalya ngayong Sunday. Tinantanan din ako ng aberya. Aba! Even God rested on the 7th day.

Binalibag Ni Choleng ng 7:51 AM at 0 Nagdilim ang Paningin

 

Web Counter
Na ang Napautot and Still Counting

www.thejaynamonologues.blogspot.com